Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Chơi game vui nào trên kho game Zing Appstore ?

Chơi game vui là một trong những nhu cầu thiết yếu của đại đa số người chơi. Tuy nhiên không ít lần chắc chắn bạn sẽ phải băn khoăn vì đứng trước một rừng game mà game nào cũng gắn mác " game vui " . Blog game vui kì này sẽ giới thiệu đến bạn một tựa game vui chiến thuật cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu nhé!

1. Game vui vì tạo hình nhân vật quá ngộ :
Tuy là một tựa game thuộc dòng game chiến thuật nhưng game TDVN vẫn không mất đi chất game vui của mình. Với đồ họa 2D tạo hình nhân vật từ nét vẽ chibi ngộ nghĩnh dễ thương, TDVN thực sự chinh phục những useser yêu thích game vui nhưng chất.
Tuy là một tựa game thuộc dòng game chiến thuật nhưng game TDVN vẫn không mất đi chất game vui của mình
Tuy là một tựa game thuộc dòng game chiến thuật nhưng game TDVN vẫn không mất đi chất game vui của mình

2. Game TDVN - vui vì quá bựa :
Lấy bối cảnh Tam Quốc hùng tráng nhưng game TDVN không hề nghiêm trang hay khó tính đối với tạo hình nhân vật, từ chứa công đến nô tài, từ anh hùng hảo hán đến bình dân học sĩ tất cả đều có chung một điểm đó là...bựa, rất bựa. Ngộ nghĩnh đáng yêu trong những pha cướp gạo và đánh giặc của các nhân vật khiến bạn không thể nhịn cười vì trông bựa và hài hước. 
 Game TDVN - game vui vì quá bựa 

3. Game TDVN - vui vì hấp dẫn :
Một yếu tố không nhỏ góp phần làm nên thành công lớn của TDVN tại thị trường game chiến thuật tại Việt Nam chính là gameplay hấp dẫn. Bắt buộc người chơi phải vô cùng động não, suy nghĩ và thể hiện qua cách bài binh bỗ trận ngăn chặn bọn mạt tướng cướp bóc gạo trong kho. Nếu thủ thành thất bại, bạn sẽ không thể tránh khỏi cảm giác đau lòng khi nhìn từng bao gạo yêu quý của mình ra đi.
TDVN xứng đáng lọt top game vui của dòng game chiến thuật
TDVN xứng đáng lọt top game vui của dòng game chiến thuật 

Với những đặc điểm kể trên, TDVN xứng đáng lọt top game vui của dòng game chiến thuật và là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với game thủ ham vui !
Link chơi : Tower Defense .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét