Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Hội Pháp Sư 2 game vui dành cho fan hâm mộ Fairy Tail

Là một trong số ít những tựa game vui dành cho fan hâm mộ truyện tranh Fairy Tail, game nhập vai Hội Pháp Sư 2 rất được lòng fan hâm mộ bộ truyện tranh cùng tên này vì khá tôn trọng nguyên tắc. Chơi game vui Hội Pháp Sư 2 bạn sẽ có cơ hội được gặp lại các nhân vật đình đám trong truyện như Luccy, Happy...

Chơi game vui Hội Pháp Sư 2 bạn sẽ có cơ hội được gặp lại các nhân vật đình đám trong truyện như Luccy, Happy
Chơi game vui Hội Pháp Sư 2 bạn sẽ có cơ hội được gặp lại các nhân vật đình đám trong truyện như Luccy, Happy
 Với lối tạo hình nhân vật tương đương với nguyên bản truyện, người chơi dễ dàng bắt nhịp được với bối cảnh phép thuật màu nhiệm trong thế giới của các pháp sư. Bạn sẽ không ngừng thôi khám phá các tính năng phép thuật màu nhiệm trong game vui Hội Pháp Sư 2. Đặc biệt tính năng bay lượn , chế tạo cánh của game vui chắc chắn sẽ làm nhiều game thủ mê mệt.
Bạn sẽ không ngừng thôi khám phá các tính năng phép thuật màu nhiệm trong game vui Hội Pháp Sư 2
Bạn sẽ không ngừng thôi khám phá các tính năng phép thuật màu nhiệm trong game vui Hội Pháp Sư 2
Để chế tạo được đôi cánh cho chính mình, game thủ cần phải thực hiện nhiệm vụ trong bản đồ của Linh Hồn Ngàn Năm, truy tìm những báu vật để ghép lại cánh và học bay. Có thể nói với gameplay bám sát cốt truyện, cách chơi theo ngũ hành hấp dẫn và vui nhộn. Game nhập vai Hội Pháp Sư 2 là một trong số ít những game vui thể loại nhập vai mang lại nhiều nụ cười và cảm xúc cho game thủ. 
Game nhập vai Hội Pháp Sư 2 là một trong số ít những game vui thể loại nhập vai mang lại nhiều nụ cười và cảm xúc cho game thủ.
Game nhập vai Hội Pháp Sư 2 là một trong số ít những game vui thể loại nhập vai mang lại nhiều nụ cười và cảm xúc cho game thủ.

Link chơi : Hội Pháp Sư 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét